×
Đăng Nhập Đăng Ký Thư Viện Giá Vé Liên Hệ
Dịch Vụ Thiết Kế Sân Bắn Cung Đối Kháng Di Động
Dịch Vụ Thiết Kế Sân Bắn Cung Đối Kháng Di Động
Hiện tại chúng tôi có cung cấp dịch vụ thiết kế sân Bắn Cung Đối Kháng di động. Dịch vụ này nghĩa là quý khách chọn địa điểm trước chúng tôi sẽ thiết kế sân để phục vụ.

Quý khách sẽ chọn trước một địa điểm đủ rộng và thoáng đãng có thể là một sân bóng, bãi đất trống hoặc bãi biển,... chúng tôi sẽ đến khảo sát để thiết kế và bố trí sân cho hợp lý. 

Dịch vụ này chúng tôi cung cấp dựa trên những nhu cầu có thực. Chẳng hạn, khi quý khách sử dụng dịch vụ này sẽ rất tiện trong việc di chuyển của quý khách, phù hợp những dự định hoặc kế hoạch mà quý khách hoạch định (ví dụ quý khách vừa muốn đi biển ở Vũng Tàu vừa muốn trãi nghiệm Bắn Cung Đối Kháng) và còn rất nhiều những ưu điểm khác. Nhìn chung sẽ rất tiện lợi cho quý khách về nhiều mặt.

Nếu quý khách đang có ý định lên kế hoạch trải nghiệm bộ môn Bắn Cung Đối Kháng này, đừng ngần ngại liên lạc với chúng tôi theo một trong số những thông tin bên dưới.

Thông tin sân chơi
📍Địa điểm: C19/9L7 Đường 9A, Ấp 4B, Bình Hưng, Bình Chánh ( Sân Bóng Hoàng Long, ngay vòng xoay Trung Sơn trong hẻm cạnh Quán Dê Phát Tài, Quán ăn 111 )
☎️ Điện thoại: 094.3333.094 ( Trinh Pham​ )
🌐 Website: https://bancungdoikhang.vn
Bình Luận
Hàn Nguyên Tuấn: "Dịch vụ này giúp các bạn có thể trãi nghiệm trò chơi một cách chủ động hơn."
Mời bạn đăng nhập để bình luận